tuyen dung - le tan

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LỄ TÂN THÁNG 5/2017

NHÂN VIÊN LỄ TÂN
tuyen dung - le tan

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Công việc lễ tân:

  1. Trực lễ tân:
  • Trực tại sảnh tầng 1 của công ty: Chào đón khách hàng/đối tác đến giao dịch và làm việc tại công ty, mời nước, trao đổi với khách về lịch hẹn với phòng ban nào để báo các bộ phận cần gặp.
  • Trực điện thoại công ty: Khi có điện thoại báo chuyển máy các phòng ban, trong trường hợp tư vấn viên đang họp hoặc ra ngoài ko liên lạc được thì ghi lại số điện thoại và tên để báo tư vấn viên gọi lại.
  • Nhận giấy tờ và bưu phẩm chuyển cho các phòng ban.
  • Phụ trách gọi hỗ trợ kỹ thuật trong tình huống công ty mất điện, hỏng mạng, hỏng điện thoại, máy tính, máy in….
  • Trực mở cửa, đóng cửa hầm để xe cho nhân viên, học sinh và khách hàng INDEC, hỗ trợ sắp xếp xe trong hầm sau 18h00 (Sau khi đóng cửa chính).
  • Theo dõi camera quan sát xe cộ để trong hầm và trước cửa công ty.
  • Quan sát, chú ý lượng khách ra vào công ty, nếu không có tư vấn viên hoặc không được sự đồng ý của nhân viên trong công ty thì khách hàng không được lên trên các bộ phận làm việc.
  • Hàng ngày lau dọn kệ sách, sắp xếp lại cho gọn gàng, ngay ngắn, sạch sẽ.
  • Lau dọn bàn ghế tiếp khách, vứt rác ở phòng khách, giám sát vệ sinh khu vực chung.
  • Chủ động báo cáo và phản ánh kịp thời các phát sinh vượt quá thẩm quyền phạm vi công việc lên cấp quản lý để đựợc hỗ trợ.
  1. Hành chính – tổng hợp:
  • Soạn thảo các văn bản nội bộ và đóng dấu dịch thuật theo yêu cầu của ban Lãnh đạo:

– Chỉnh sửa công văn

– Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu (Các bản Nội quy, Chính sách, Thỏa ước lao động tập thể, …)

– Lên quy trình các phòng ban theo yêu cầu

– Chuyển hoặc nhận hồ sơ cho khách hàng visa hoặc khách hàng du học

– Chuyển hoặc thu thập 1 số công văn giấy tờ cho các đối tác của Công ty

  1. Tiếp nhận hồ sơ ứng viên và thông báo tuyển dụng:
  • Thu nhận hồ sơ ứng viên
  • Lọc hồ sơ ứng viên nhập vào bảng báo cáo
  • Sắp xếp lịch làm bài test, lịch phỏng vấn theo các phòng
  • Gửi email hẹn các ứng viên đến phỏng vấn
  • Kiểm tra kết quả, gửi email kết quả đến các ứng viên
  1. Xin giấy phép xuất bản phẩm không kinh doanh để nhận brochure cho công ty:
  • Hàng tháng các trường gửi brochure về công ty
  • Thu thập giấy tờ, làm đơn đề nghị, danh mục, công văn gửi lên sở thông tin và truyền thông
  • Khi được cấp phép, đi lấy giấy phép, rồi gửi sang Nội Bài để nhận brochure
  1. Hỗ trợ các phòng ban khác:
  • Hỗ trợ trong các sự kiện chung của công ty.
  • Hỗ trợ các công việc khác khi ban lãnh đạo yêu cầu.

2. Công việc quản lý lớp học:

  • Lên lịch và thông báo thời khóa biểu cho giáo viên và học viên
  • Điểm danh học sinh và giáo viên
  • Kiểm tra danh sách học viên nghỉ học, xếp lịch học bù/lịch test bù
  • Nhập và quản lý danh sách học viên
  • Chuẩn bị quà/Certificates/vật dụng cần thiết cho buổi khai giảng/buổi tổng kết
  • Chuẩn bị tài liệu buổi học/Tài liệu khóa học và cơ sở vật chất lớp học (loa, đài, laptop, băng video, bút viết, bảng, khăn lau bảng, điều hòa, thùng rác…) trước khi buổi học/khóa học bắt đầu
  • Tắt điện, tắt điều hòa, thu lại loa đài, laptop….và vứt rác sau buổi học
  • Tổng hợp và thông báo kết quả thi giữa kỳ/cuối kỳ cho học sinh/phụ huynh
  • Kiểm tra cơ sở vật chất lớp học, báo bổ sung nếu có hỏng hóc, mất mát.

 

 II.YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

 Yêu cầu về trình độ, bằng cấp, ngoại hình:

  • Sinh viên năm 01, 02, 03, 04 tại các trường Cao đẳng hoặc Đại học.
  • Ưu tiên chuyên ngành hành chính tổng hợp
  • Số năm kinh nghiệm: không yêu cầu
  • Yêu cầu giới tính: Nam hoặc nữ
  • Yêu cầu độ tuổi: Từ 18 đến 25
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, chiều cao nam trên 1m65, nữ trên 1m55
  • Số lượng cần tuyển: 3

Yêu cầu về thái độ, phẩm chất:

  • Tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực;
  • Ý chí cầu tiến, ham học hỏi.
  • Biết tôn trọng.

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Loại hình công việc: Bán thời gian (Part-time)

Thời gian làm việc: 3 ca

  • Sáng: Từ 8h30 đến 12h00 (Thứ 7 & CN)
  • Chiều: Từ 13h30 đến 17h00
  • Tối: Từ 17h00 đến 21h00 (Sau 18h00 đóng cửa chính của công ty, sau đó sắp xếp xe dưới tầng hầm cho học sinh và nhân viên tan ca)

Mức lương, đãi ngộ và các quyền lợi:

  • Mức lương + thưởng hấp dẫn:

– Ca sáng và chiều (từ thứ 2 đến thứ 6): 15.000VND/h. Thưởng từ 300k – 500k/ tháng nếu được Trưởng phòng và các anh chị đồng nghiệp trong Công ty nhận xét kết quả công việc tốt.

– Ca tối và thứ 7, CN: 20.000 VND/h; Thưởng từ 500k – 700k/ tháng nếu được Trưởng phòng và các anh chị đồng nghiệp trong Công ty nhận xét kết quả công việc tốt.

– Có cơ hội làm việc thực tế tại doanh nghiệp có  môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều yếu tố và cơ hội giao thoa với văn hóa nước ngoài; văn hóa doanh nghiệp đề cao sự tôn trọng, thấu hiểu, ghi nhận, thẳng thắn và kỷ luật.

  • Tham gia các buổi team building nội bộ
  • Được tìm hiểu về cách vận hành, cơ cấu và quá trình hoạt động của một Công ty.
  • Phát triển kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
  • Nhận thư giới thiệu từ Giám đốc công ty.
  • Được tiếp cận các thông tin học bổng du học dồi dào, phong phú.
  • Có lộ trình thăng tiến, phát triển sự nghiệp phụ thuộc vào sự cống hiến đóng góp, năng lực ( có thể vươn lên làm Nhân viên chính thức sau khi ra trường, Team leader và Quản lý các bộ phận khác nếu phù hợp).

 IV.HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ:

  1. CV
    2. Lý lịch tư pháp
    3. CMTND
    4. Các văn bằng chuyên môn (Chấp nhận hồ sơ photo)V.LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ:

Mọi hồ sơ xin tuyển dụng gửi về địa chỉ email: recruitment@indec.vn

Hoặc trực tiếp tại:

* Văn phòng tại Hà Nội
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ GIÁO DỤC TRÍ CƯỜNG
Địa chỉ: Tòa nhà INDEC, ngõ 474 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043-732-7203 – Fax: 04 373 27204
Hotline: 0915 567 466
Email: info@indec.vn

Facebook Comments

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *